0163.691.5555 (8h30-20h30 từ Thứ 2 - Thứ 7) CN & ngày lễ: 9h - 19h  sieuthigiadinh86
DANH MỤC MUA SẮM 

Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Sieuthigiadinh.com.vn sẽ hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đổi trả hàng theo số điện thoại 04.665.0750304.665.07503 – 04.6673.111104.6673.1111 để được hưỡng dẫn chi tiết hoặc đến trực tiếp Showroom của Sieuthigiadinh.com.vn tại địa chỉ số 2B, Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội thời gian mở cửa từ 8h30’ – 20h00’. Không kể ngày nghỉ, lễ, tết.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại Showroom của Sieuthigiadinh.com.vn. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định dưới đây.
Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
 
  1. Các trường hợp được đổi trả hàng.

Điều kiện được đổi trả hàng :
 
  • Sản phẩm được mua tại Sieuthigiadinh.com.vn thông qua đặt hàng trên Website Sieuthigiadinh.com.vn, đặt hàng qua điện thoại, đến trực tiếp Showroom của Sieuthigiadinh tại địa chỉ số 2B, Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm miễn đổi trả .
  • Trong trường hợp có quy định đổi trả khác áp dụng riêng cho từng sản phẩm Sieuthigiadinh.com.vn sẽ ghi rõ trong phần “Lưu ý khi mua”.
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
 
 
Sieuthigiadinh.com.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
 
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Các mặt hàng điện tử, điện máy chính hãng, được bảo hành theo qui định nhà sản xuất.Hàng hóa không thoả mãn điều kiện bảo hành đi kèm (nếu có).
    1. Trường hợp đổi trả do nhu cầu của khách hàng.
 
  - Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất và tem của Sieuthigiadinh.com.vn.
   -   Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
   -  Phải đầy đủ: Linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, brochure/catalogue, bao bì, hộp xốp... (trừ  film dán, màng nhựa…)
   - Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ, phiếu biên nhận, hóa đơn mua hàng tại    Sieuthigiadinh.com.vn (nếu có).
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử    dụng.
 
  1. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng.

 

1.2.1.  Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu
  Với những khách hàng không ở tại Hà Nội quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm bên trong trước khi ký vào biên bản nhận hàng của đơn vị vận chuyển để đảm bảo rằng hàng hóa được giao còn nguyên vẹn, đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu Quý khách hàng thấy thùng hàng méo mó, sản phẩm bị vỡ hoặc không đúng chủng lọại, Quý khách lập biên bản với nhân viên giao hàng, từ chối nhận hàng. Quý khách hàng làm ơn gọi ngay cho bộ phận hộ trợ khách hàng hoặc số hotline 04.665.0750304.665.07503 hoặc 04.6673.111104.6673.1111 để  có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). Sau đó gửi những thông tin sau đến mail sieuthigiadinh86@gmail.com ( trong vòng 24H kể từ khi người nhận nhận được sản phẩm):

- Hình ảnh chụp lại chi tiết tình trạng hàng hóa lỗi/hỏng (ảnh không qua chỉnh sửa, mô tả được rõ nét tình trạng thực tế của hàng hóa)
- Thông tin mô tả chi tiết tình trạng lỗi/hỏng của hàng hóa trùng khớp với thực tế.
- Xác nhận của nhân viên vận chuyển (nếu có, bao gồm chữ ký, thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại,…)Hàng trả lại phải đảm bảo các yếu tố sau:​​​​
  • Sản phẩm đang đóng gói như tình trạng ban đầu
  • ​Nhãn mác còn nguyên vẹn, chưa bị cắt, xé.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng.
 
  1. Với những khách hàng tại Hà Nội quý khách bạn cần kiểm tra tình trạng sản phẩm để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc,…theo đơn đặt hàng. Nếu quý khách hàng thấy sản phẩm bị vỡ, không đúng chủng loại, không có đầy đủ các phụ kiện đi kèm,….. Quý khách hàng làm ơn gọi ngay cho bộ phận hộ trợ khách hàng hoặc số hotline 04.665.0750304.665.07503 hoặc 04.6673.111104.6673.1111 để  có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Lưu ý : Quý khách hàng phản hồi về tình trạng hàng hóa phải được thực hiện trong vòng tối đa 24 giờ kể từ khi người nhận nhận được hàng hóa. Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Sieuthigiadinh.com.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 

1.2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Sieuthigiadinh.com.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
·         Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
·         Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với  bộ phận hộ trợ khách hàng hoặc số hotline 04.665.0750304.665.07503 - 04.6673.1111 để  có phương án xử lý kịp thời
·         Bước 3:Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Showroom của Sieuthigiadinh.com.vn tại địa chỉ số 2B, Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.    Lựa chọn hình thức hoàn trả mong muốn.
 
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Sieuhigiadinh.com.vn sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: 
 
 
Lí do đổi trả hàng
 
Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
  • Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng                                         
  • Khách hàng được mua sản phẩm mới
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại.
  • Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
  • Hoàn trả bằng tiền qua chuyển khoản ngân hàng.
3.     Đóng gói sản phẩm, chứng từ và gửi về Sieuthigiadinh.com.vn
 
  1. Hoàn trả trực tiếp (Áp dụng với khách hàng tại Hà Nội)
     
 
SHOWROOM SIEUTHIGIADINH.COM.VN
  •  
  •  
  •  
 
  1. Dịch vụ nhận,  hoàn trả tận nơi (Áp dụng với khách hàng tại Hà Nội).
 
Nhân viên của Sieuthigiadinh sẽ đến nhận hàng hoàn trả tại địa chỉ quý khách đăng ký. Bạn sẽ phải trả khoản phí rất nhỏ để sử dụng dịch vụ này. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc số hotline 04.665.07503 - 04.6673.111104.6673.1111 để được hưỡng dẫn chi tiết.
 
  1. Có thể gửi chuyển phát, áp dụng với khách hàng ở tỉnh xa
Áp dụng cho khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác
Để sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đối tác giao nhận để yêu cầu nhận hàng hoàn trả theo địa chỉ mong muốn hoặc tìm đến địa chỉ văn phòng nhận hàng hoàn trả gần nhất để nhận hàng.
Điện thoại liên hệ:
 
 
VIETTEL:
VP phía Bắc: (04) 6266 2200(04) 6266 2200
VP phía Nam: (08) 6266 2200(08) 6266 2200
 
 
TTC:
VP phía Bắc: (04) 3984 5845(04) 3984 5845
VP miền Trung: (0511) 3553 553
VP phía Nam: (08) 3811 2112(08) 3811 2112
 
VNPOST:
Hotline: (08) 3841 2682(08) 3841 2682 hoặc sử dụng mã miễn phí được in trên mỗi Phiếu hoàn trả sản phẩm đính kèm trong đơn hàng của quý khách khi gửi hàng về ZALORA tại tất cả bưu điện trên toàn quốc.
Thông tin người nhận Quý khách có thể ghi như sau:
 
Sieuthigiadinh.com.vn
 
Số 2B, Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nôi
 
04.665.0750304.665.07503 – 04.6673.1111


 
  1.  Hàng thất lạc
 
  • Nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa, Sieuthigiadinh.com.vn cam kết việc hoàn trả 100% giá trị hóa đơn mua hàng cho Quý khách hàng.
  • Quý khách hàng cũng có thể chọn sản phẩm thay thế: Có giá trị bằng với giá trị của món hàng bị thất lạc
 
5.  Hàng bị chuyển nhầm

Trong trường hợp Quý khách hàng nhận hàng nhưng hàng bị Sieuthigiadinh.com.vn chuyển nhầm:
  • Quý khách hàng có trách nhiệm chuyển trả lại món hàng bị gửi nhầm cho Sieuthigiadinh.com.vn.

    Sieuthigiadinh.com.vn có trách nhiệm chuyển lại món hàng đúng cho Quý khách hàng.

    Sieuthigiadinh.com.vn chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ các chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao nhận. 
Sau khi Sieuthigiadinh.com.vn nhận được sản phẩm hoàn trả, quý khách sẽ nhận được điện thoại của nhân viên chăm sóc khách hàng của Sieuthigiasdinh.com.vn xác nhận và khoản hoàn trả của quý khách sẽ được xử lý vòng 07 ngày làm việc. Đối với hình thức hoàn trả qua chuyển khoản thì thời gian xử lý còn phụ thuộc vào quy trình của ngân hàng mà bạn lựa chọn.
 

SIÊU THỊ GIA ĐÌNH

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin khuyến mãi, giảm giá

Được chứng nhận